Email đăng nhập: Mật khẩu:
Close

4com.vn

  • Lưu trử web 100k
  • Thiết kế web 500k
  • Quảng cáo free

Tư vấn thiết kế web

  • 3 Công cụ giúp cho các nhà Marketing đại…

    Phải làm gì để trở thành một nhà marketing đại lý (affiliate marketer) thành công? Những tiêu chí nào góp phần cho sự thành công đó? Có con đường tắt nào để đến được cái đích huy hoàng…

  • Thương mại điện tử đòi hỏi chuyên nghiệp hơn

    Giao dịch TMĐT cần một hành lang pháp lý an toàn để vừa thúc đẩy DN phát triển, vừa bảo vệ được quyền lợi của người tiêu dùng là vấn đề được đặt ra tại cuộc hội thảo…

  • Lướt web làm người ta năng động hơn

    Internet với vô vàn đường dẫn khiến người ta phải liên tục ra quyết định về việc nên click vào đường nào, và nó khiến não chúng ta không ngừng hoạt động, học hỏi.

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào?

    Bước 1: Xác định thương hiệu riêng Để xây dựng thương hiệu cá nhân, cần định hướng rõ ràng. Hãy suy nghĩ xem bạn muốn cuộc sống của bạn sẽ thế nào trong 1, 2, 3 hay 5…

  • Làm thế nào để xác định giá trị thương…

    Nhãn hiệu có thể được coi là tài sản giá trị nhất trong công việc kinh doanh, tuy nhiên giá trị của nó thông thường không được phản ánh trong các tuyên bố về tài chính.

  • Chuẩn bị cho hoạt động Marketing trực tuyến?

    Sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng.

  • Gapit Keywordz - Giải pháp marketing trực tuyến

    Việt Nam hiện có khoảng 75 công ty cung cấp giải pháp marketing trên điện thoại di động. Tuy nhiên, chưa có một đơn vị nào cho phép khách hàng thực hiện giải pháp marketing của họ trực…

  • 11 cái bóng ảo về tiếp thị

    Biết rõ sự khác biệt là bước đầu tiên trong quy trình xây dựng và thực thi bất cứ chiến dịch thành công nào. Trong tiếp thị cũng vậy, đôi khi có những cái bóng ảo cần nhận…

  • Chiến lược quảng cáo mới làm tăng doanh số…

    Một loạt các bài nghiên cứu được đăng vào 1/10 cho thấy rằng người tiêu dùng có khuynh hướng mua các nhãn hàng có đề cập đến các nguyên nhân gây bệnh mà họ quan tâm.

  • Marketing trực tuyến

    Để thành công, bạn phải liên tục cung cấp các thông tin có ý nghĩa nhằm biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự, khách hàng thực sự trở thành khách hàng nhiều lần và…

  • Hai bài học về xây dựng thương hiệu

    Một trong những yếu tố làm nên nét đặc biệt của thương hiệu là tính cách thương hiệu. Nhưng chọn lựa và phát triển tính cách đó như thế nào, một thương hiệu đa tính cách có thể…

  • Amazon.com – Vua bán lẻ trên mạng

    Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu biết thêm vì sao Amazon.com trở thành một nhà khổng lồ không chỉ tại nước Mỹ mà trên toàn thế giới.

  • SEO, nghề mới hấp dẫn các bạn trẻ

    Cùng với xu hướng bùng nổ quảng cáo trên mạng Internet, nhu cầu tuyển người nắm vững các kỹ năng truyền thông trên mạng Internet lên cao hơn bao giờ hết, đem lại cơ hội việc làm cho…

  • 10 lời khuyên cho các trang web thương mại…

    Dưới đây là 10 lời khuyên hữu ích dành cho bất cứ ai tham gia kinh doanh trực tuyến trong khi triển khai các trang web thương mại điện tử.

  • Sáu bước để xây dựng thương hiệu qua web…

    Thay đổi là điều tất nhiên sẽ xảy ra: Khi một nền kinh tế trưởng thành, già đi và cuối cùng chuyển đổi sang một hình thái mới hơn, thì hoạt động kinh doanh, marketing và xây dựng…

  • Website và thương hiệu trực tuyến

    Trực tuyến là việc Doanh nghiệp nên làm nhưng làm sao để có thương hiệu lại hoàn toàn khác. Các Doanh nghiệp bán lẻ đều cần có sự hiện diện trực tuyến; một website tốt tự nó phản…

  • “Đẩy” và “Kéo” trong kinh doanh trực tuyến

    Trong hoạt động tiếp thị và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản là “đẩy” và “kéo”. Bài viết giúp chúng ta hiểu rõ hơn về…

  • Hướng đến thành công với E-Business

    Bất kể công ty nào cũng có thể đa dạng hoá hoạt động kinh doanh trực tuyến và mở ra công việc kinh doanh hoàn toàn mới ở các lĩnh vực khác. Nhiều công ty lớn đang ra…

  • Marketing qua mạng (marketing trực tuyến hay E-MARKETING, emarketing)

    Marketing là một khâu thiết yếu và tiêu tốn nhiêu ngân sách trong một công ty, tuy nhiên nó cung mang lại rất nhiều hiệu quả cho công ty nếu như được thực hiện đúng đắn. Kinh doanh…

  • Gieo mầm điện tử - một chiến lược mới

    Gieo mầm điện tử hay Online Seeding là công việc thường chỉ sự khởi đầu cho một thứ sắp xuất hiện, sự gieo mầm cần có người chăm sóc cẩn thận thì sản phẩm làm ra mới tốt…

  • Quảng cáo trực tuyến chững lại

    Ngân sách mà các hãng chi cho quảng cáo trực tuyến đang có dấu hiệu bị siết chặt, trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào giai đoạn suy thoái.

Địa chỉ : 18 Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tel : +84 (08) 350.66666 - Hotline : 0948.76.76.76
Website : www.4com.vn - Email : info@iclick.vn
Thiết kế web bởi iClick.vn
  • Mr Thịnh Mr Thịnh 0948.76.76.76